7 Loại từ khóa đẩy mạnh chiến lược seo thành công

Thứ hai - 01/02/2021 05:28 357 0
Tự hỏi những loại từ khóa bạn nên nhắm mục tiêu nào khi seo? Công ty SEO Fame Media chỉ ra cách phân loại từ khóa bằng cách tiếp cận được cá nhân hóa và tập trung vào ngành.
Từ khóa rất cần thiết cho mọi khía cạnh của chiến dịch SEO của bạn, từ vị trí và cách sử dụng trên trang web đến tìm kiếm tiềm năng và chuyển đổi liên kết. Biết những thuật ngữ nào cần nhắm mục tiêu và cách nhắm mục tiêu chúng ta có thể tạo ra kết quả tuyệt vời hoặc kết thúc bằng một thất bại lớn.
Việc xác định và phân loại từ khóa sẽ giúp bạn tiếp cận liên kết và xây dựng cộng đồng trực tuyến, cả hai đều cần thiết để hướng lưu lượng truy cập có liên quan đến trang web của bạn.
Mặc dù có một số trường phái suy nghĩ khi nói đến các loại từ khóa chúng ta nên sử dụng, tôi muốn hướng dẫn bạn về bảy loại chúng tôi sử dụng tại công ty dịch vụ seo TpHCM Fame Media và cách chúng tôi sử dụng chúng trong tất cả các lĩnh vực của chiến lược SEO.

1. Từ khóa xác định thị trường

Từ khóa xác định thị trường là các thuật ngữ và cụm từ mà đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng khi nói về doanh nghiệp hoặc ngành của bạn. Những cụm từ này thường rất rộng và chung chung, vì vậy chúng thường khó xếp hạng hơn nhiều so với những cụm từ khác; dù sao, chúng vẫn cực kỳ quan trọng.
Những điều khoản này rất quan trọng trong việc tối ưu hóa trên trang của bạn. Thực hiện theo các phương pháp hay nhất về SEO, hãy thêm các thuật ngữ này vào khắp các trang web của bạn. Các từ khóa xác định thị trường cũng hữu ích trong việc bắt đầu sáng tạo nội dung của bạn. Việc lồng những từ khóa này vào bên trong các câu hỏi rộng hơn có thể giúp bạn phát triển một số nội dung tuyệt vời cho trang web hoặc blog của mình.
Khi nói đến chuyển đổi liên kết, hãy sử dụng các thuật ngữ này để tìm kiếm cơ hội liên kết hoặc xây dựng cộng đồng. Tôi biết xây dựng liên kết thủ công không phải là thứ hấp dẫn nhất hiện nay, nhưng nó hoạt động tốt hơn bất kỳ phương pháp nào khác. Các điều khoản này có thể khám phá ra một số trang web tuyệt vời khác trong lĩnh vực của bạn mà bạn có thể hợp tác.

2. Từ khóa xác định khách hàng

Từ khóa xác định khách hàng là các thuật ngữ và cụm từ mà khách hàng của bạn sử dụng để xác định chính họ. Khách hàng của bạn tự gọi mình là gì? Làm thế nào để họ đề cập đến những người khác trong nhóm của họ? Hai câu hỏi này sẽ hướng dẫn bạn khám phá những từ khóa mạnh mẽ này.
Loại từ khóa này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn khám phá những người khác có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Một số có thể liên quan trực tiếp đến cơ sở khách hàng của bạn và những người khác có thể nằm trong một thị trường ngách tương tự. Dù bằng cách nào, bằng cách sử dụng các thuật ngữ này, bạn có thể khám phá một số thông tin chi tiết tuyệt vời về cách khán giả của bạn nói và cách bạn có thể định khung trang web của mình theo cách thu hút họ tương tác.
SEO không chỉ là tìm kiếm; đó là việc tạo ra một kết nối. Từ khóa xác định khách hàng sẽ giúp kết nối bạn với những người muốn hoặc cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách hiểu cách khán giả của bạn tự định nghĩa, bạn có thể tạo nội dung tốt hơn, xây dựng các liên kết phù hợp với ngữ cảnh hơn và xây dựng các kết nối trực tuyến tốt hơn, chân thực hơn.

3. Từ khóa sản phẩm

Từ khóa sản phẩm mô tả những gì bạn bán. Khi liệt kê và nghiên cứu các điều khoản này, hãy cụ thể. Ví dụ: nếu bạn bán máy tính, hãy sử dụng cả tên thương hiệu: máy tính xách tay Dell, MacBook Pro, Surface Pro, v.v. Điều này sẽ giúp bạn khám phá ra một số cơ hội và khách hàng tiềm năng tuyệt vời, những người đáp ứng các ngách rất cụ thể trong phân khúc khách hàng mục tiêu của bạn.
Trong hầu hết các không gian, bạn có thể tìm thấy các phân khúc nhỏ hơn dành cho một thương hiệu, phong cách hoặc loại sản phẩm cụ thể. Trong các phân khúc này, bạn sẽ thấy những người đam mê sản phẩm thường có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn khi được tiếp cận để liên kết và xây dựng thương hiệu. Từ khóa sản phẩm rất tốt để sử dụng trên trang web của bạn và là điểm khởi đầu tuyệt vời để tạo nội dung được nhắm mục tiêu cho blog của bạn.

4. Lãnh đạo tư tưởng ngành

Các nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành là các cá nhân hoặc nhóm trong phân khúc thị trường của bạn được biết đến, tôn trọng và thiết lập quan điểm. Đây là những người mà mọi người khác đều biết, và nếu không, họ nên làm như vậy. Mặc dù những từ khóa này sẽ không có trong thẻ tiêu đề trang chủ của bạn, nhưng chúng rất hữu ích cho những nỗ lực tiếp cận của bạn. Các thuật ngữ của nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành sẽ giúp bạn khám phá các cơ hội phỏng vấn và PR có thể thu hút lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn.
Một số nơi tuyệt vời để tìm kiếm chuyên gia, nếu bạn không chắc họ là ai, bao gồm Amazon, Google, Facebook và Twitter. Kết nối với họ trên mạng xã hội là cách tuyệt vời để tham gia cuộc trò chuyện, tăng thêm giá trị và thậm chí học hỏi thêm về bản thân. Bạn càng hiểu biết nhiều về các chuyên gia, bạn càng có thể xác định vị trí tốt hơn cho sản phẩm của mình.

5. Cạnh tranh thương hiệu với từ khóa tên công ty

Cạnh tranh thương hiệu với từ khóa tên công ty rất hữu ích trong việc khám phá cách người khác báo cáo và đối xử với các công ty tương tự như công ty của bạn. Các thuật ngữ này tương tự như các thuật ngữ dẫn đầu trong ngành ở chỗ bạn sẽ không sử dụng chúng để tối ưu hóa tại chỗ. Sử dụng tên công ty cạnh tranh, bạn sẽ có thể xem ai đã đưa tin về đối thủ cạnh tranh của bạn trên tin tức, trên các diễn đàn và blog - và bạn có thể xem xét các đánh giá của họ để hiểu rõ hơn về những gì bạn đang chống lại.

6. Các từ khóa ngành dọc có liên quan

Từ khóa ngành dọc có liên quan là các thuật ngữ trong hệ sinh thái phân khúc mục tiêu của bạn. Các điều khoản này có thể bao gồm từ nhà cung cấp đến các ngành của khách hàng, nhưng chúng cần có mối liên hệ rõ ràng với đối tượng chính của bạn. Những điều khoản này hữu ích trong việc khám phá các cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, cũng như giúp bạn xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ gồm những cá nhân có cùng chí hướng.
Các từ khóa ngành dọc có liên quan có thể giúp bạn “thụ phấn chéo” cho các nỗ lực tiếp cận liên kết và xây dựng cộng đồng. Bằng cách khai thác các ngách có liên quan chặt chẽ, bạn có thể mở rộng thông điệp của mình đến những người khác có thể quan tâm nhưng không biết nhiều về bạn. Với thông tin mới này, bạn có thể tạo không gian và nội dung hữu ích để gắn kết hai cộng đồng lại với nhau.

7. Từ khóa được nhắm mục tiêu theo địa lý

Các từ khóa được nhắm mục tiêu theo địa lý là chìa khóa cho thứ hạng địa phương của bạn. Theo Google , “50% người tiêu dùng thực hiện tìm kiếm địa phương trên điện thoại thông minh của họ đã ghé thăm cửa hàng trong vòng một ngày và 34% người tìm kiếm trên máy tính / máy tính bảng cũng làm như vậy”. Việc xác định các từ khóa được nhắm mục tiêu theo địa lý sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu các khách hàng tiềm năng, nhóm và sự kiện địa phương mà công ty của bạn có thể tham gia và / hoặc tài trợ.
SEO địa phương là một cách mạnh mẽ để phát triển phạm vi tiếp cận và ảnh hưởng của bạn ở sân sau của chính bạn. Nếu bạn có một doanh nghiệp truyền thống, SEO địa phương sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu không chỉ đến trang web của bạn mà còn đến cửa hàng của bạn.
Khi thực hiện nghiên cứu về các thuật ngữ được nhắm mục tiêu địa lý, đừng chỉ bám vào thị trấn hoặc thành phố của bạn. Mở rộng lãnh thổ của bạn để bao gồm các khu vực lân cận. Nếu bạn sống ở một thành phố lớn hơn, hãy chia nhỏ các điều khoản địa lý của bạn thành các vùng lân cận để nắm bắt được phân khúc được nhắm mục tiêu nhiều hơn.

Suy nghĩ cuối cùng

Khi nói đến việc tìm kiếm, sắp xếp và sử dụng từ khóa, lời khuyên lớn nhất mà tôi có thể cho bạn là hãy kiên nhẫn và tiếp tục đào sâu. Bạn càng tìm kiếm và điều tra, bạn càng khám phá ra nhiều điều. Sau khi bạn có danh sách, hãy sắp xếp các từ khóa theo hành động và phát triển kế hoạch của bạn. Tối ưu hóa trang web của bạn và sau đó tập trung vào phạm vi tiếp cận của bạn. Sử dụng những từ khóa này, bạn sẽ có thể xây dựng một cộng đồng giúp đưa trang web của bạn đi đúng hướng.
Công ty Digital Marketing Fame Media
Hotline: 0938-909-901
Website: Famemedia.vn - Famemedia.edu.vn - Dichvuseowebhcm.com - Seorongdaiduong.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu

Giới thiệu chung

"Giới thiệu thông tin chung về đơn vị ở đây".

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Cổng thông tin Xã Phú Thọ như thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay530
  • Tháng hiện tại530
  • Tổng lượt truy cập231,784

4622/BGDĐT-CNTT

Công văn số 4622/BGDĐT-CNTT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2016 – 2017

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 512 | lượt tải:165

80/2014/QĐ-TTg

Quyết định số 80/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Quy định thí điểm về thuê dịch vụ công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 491 | lượt tải:132

20/2014/TT-BTTTT

Thông tư 20/2014/TT-BTTTT của Bộ TT&TT ban hành ngày 05/12/2014 quy định về các sản phẩm phần mềm nguồn mở (PMNM) được ưu tiên mua sắm, sử dụng trong cơ quan, tổ chức nhà nước.

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 468 | lượt tải:160

72/2013/NĐ-CP

Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ : Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 467 | lượt tải:179

310/BTTTT-ƯDCNTT

Công văn số 310/BTTTT-ƯDCNTT ngày 10/02/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn áp dụng bộ tiêu chí đánh giá cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 461 | lượt tải:149
Nông thôn mới
cao gừng tan mỡ https://autismsaskatoon.com/  vietlott.tv
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây