Tripmap.vn bản đồ du lịch chi tiết nhất cho người đến Việt Nam

Thứ tư - 08/09/2021 19:16 20 0
Đất nước Việt Nam ta luôn tự hào là vùng đất được thiên nhiên vô cùng ưu ái, ban tặng cho con người nhiều nguồn tài nguyên du lịch phong phú. Tận dụng và phát huy được những thế mạnh ấy sẽ đưa đất nước phát triển lên tầm cao mới trên trường quốc tế, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ nhưng lại chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ thảm họa của covid - 19. Vì vậy, tốc độ tăng trưởng du lịch bị chững lại. Nhằm mang đến diện mạo mới cho hình ảnh nền du lịch nước nhà, sản phẩm bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam - Tripmap.vn lấy mục tiêu mang đến cho khách du lịch Việt những lựa chọn hoàn hảo nhất, đảm bảo tính thiết thực, minh bạch và an toàn.

Những vấn nạn của ngành du lịch Việt Nam hiện nay

Ngành du lịch Việt Nam và cú sốc lớn đầu năm 2020 vì đại dịch Covid-19

Việt Nam là một đất nước có tiềm năng du lịch to lớn

Tuy hiện nay, diện mạo du lịch Việt đã có những bước phát triển mới nhưng xung quanh đó vẫn tồn tại những vấn nạn chưa được giải quyết triệt để. Như việc đẩy giá, thổi giá quá cao so với giá trị thật, việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng cho, việc chèo kéo khách khách du lịch, buôn bán tràn lan với tư duy "chỉ gặp 1 lần rồi thôi"... gây nhiều tổn hại, bức xúc cho người du lịch trong nước cũng như khách nước ngoài, cũng làm xấu đi bộ mặt của du lịch Việt. 

Hơn nữa, hiện nay các dịch vụ lữ hành, tour du lịch mọc lên nhan nhản cộng với các chiến lược quảng bá trên các trang thông tin điện tử tràn lan làm cho phần đông du khách khó có thể phân biệt được thật giả, gây khó khăn cho việc lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt. 

Một số du khách bị lừa nghe theo những đánh giá từ một phía trên những trang mạng cá nhân khiến cho "tiền mất, tật mang". Có thể bỏ ra những khoản tiền rất lớn những thu lại chỉ là nhưng chuyến du lịch rẻ tiền. Vì vậy, quyền lợi của khách du lịch đang là vấn đề cần được giải quyết đảm bảo giá trị nhân bản nhất. 

Ra mắt sản phẩm bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam - Tripmap.vn

Trang chủ của Tripmap.vn

Mục đích 

Hiện Việt Nam là một đất nước có tiềm năng du lịch rất lớn. Nếu biết khai thác đúng hướng, mở rộng các dịch vụ du lịch thì công tác quản lý giám sát chất lượng dịch vụ cũng cần được thực hiện triệt để. Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh du lịch nước nhà, giải quyết một số vấn nạn nêu trên cần có những đơn vị uy tín mang đến những đánh giá đúng thực tiễn, đảm bảo tính khách quan, minh bạch mọi thông tin, giá trị dịch vụ, chất lượng địa điểm du lịch, nói không với các tiêu cực về mua top, review ảo....xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng. Chính vì thế mà Tripmap.vn ra đời như một sản phẩm du lịch trong thời đại mới, bắt kịp với xu hướng phát triển của thời đại công nghệ bốn chấm, mang khách du lịch đến gần hơn với chất lượng.

Cách thức hoạt động

Hiên tại Tripmap.vn sở hữu đội ngũ nhân viên, cộng tác viên hùng hậu có mặt rải rác khắp mọi tỉnh thành trên cả nước, hoạt động độc lập như một hướng dẫn viên du lịch. Nhiệm vụ của họ là thường xuyên cập nhật mới, chính xác điểm đến, điểm tham quan du lịch, các nhà hàng, khách sạn, các dịch vụ du lịch...báo cáo về hệ thống chính. Sau đó, mọi thông tin sẽ được chọn lọc, sắp xếp, phân loại theo trình tự để cung cấp tới khách du lịch một cách phù hợp nhất. Theo đó, mọi khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, chi tiết các dịch vụ, địa điểm trong bán kính khu vực gần nhất. Giá tham khảo cũng được cập nhật thường xuyên, thông tin chính xác người bản địa, bản đồ trực quan giúp dễ dàng tìm kiếm và đi đến điểm du lịch cần đến.

Định hướng và mục tiêu phát triển

Theo chia sẻ của ông Trung Nguyễn - Co-Founder của dự án "Tripmap.vn là 1 sản phẩm phục vụ lợi ích cộng đồng, ra đời với sứ mệnh dẫn lối người du lịch đi đúng nơi, nghỉ đúng chỗ, vào đúng quán. Vì vậy, việc cần thiết được ưu tiên hàng đầu chính là cập nhật cơ sở dữ liệu lớn, cập nhật đúng, cập nhật nhanh... Song hành với nó là việc tuyển dụng và chọn lọc đội ngũ thổ địa trên quy mô cả nước cùng tham gia vào làm người trợ giúp và tư vấn. Với nguồn lực và kinh phí hiện tại, chúng tôi đang chú trọng đầu tư và phát triển mạnh vào các điểm du lịch lớn và phổ biến như: Thủ đô Hà Nội, TP Hạ Long, Sapa, Nha Trang, Cố đô Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc... sau đó là mở rộng quy mô ra các điểm du lịch khác trên cả nước."

Tính năng hỗ trợ tối đa cho khách hàng

Nút "Hỏi thổ địa" và nút "Gọi điện" kết nối người du lịch với thổ địa Vịnh Hạ Long (Ảnh :Tripmap.vn)

Để có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Tripmap.vn còn đưa vào tính năng kênh hỗ trợ, trao đổi trực tuyến với người thổ địa của khu vực. Khi có bất kỳ thắc mắc nào, chỉ cần bấm vào nút "Hỏi thổ địa", ngay lập tức hệ thống sẽ kết nối người du lịch với người thổ địa quản lý khu vực đó để 2 bên trao đổi, giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của người du lịch. 

Tuy nhiên, để đảm bảo tính minh bạch và khách quan, trung thực của những đánh giá, Tripmap.vn chỉ cấp quyền đánh giá cho người thổ địa của khu vực đó. Đảm bảo sự đánh giá khách quan nhất, không có đánh giá ảo, không mua top, mua view như nhiều trang thông tin khác. 

Ra đời với mục đích phục vụ lợi ích cộng đồng, Tripmap.vn hứa hẹn là 1 sản phẩm du lịch phát triển nhanh và mang lại nhiều lợi ích cho việc phát triển du lịch nước nhà. Để truy cập và sử dụng sản phẩm, người dùng có thể truy cập vào bằng từ máy tính hoặc điện thoại thông qua địa chỉ: https://tripmap.vn phiên bản mobile app vẫn đang trong quá trình phát triển và sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu

Giới thiệu chung

"Giới thiệu thông tin chung về đơn vị ở đây".

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Cổng thông tin Xã Phú Thọ như thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay157
  • Tháng hiện tại8,192
  • Tổng lượt truy cập253,722

4622/BGDĐT-CNTT

Công văn số 4622/BGDĐT-CNTT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2016 – 2017

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 550 | lượt tải:189

80/2014/QĐ-TTg

Quyết định số 80/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Quy định thí điểm về thuê dịch vụ công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước

Thời gian đăng: 11/08/2017

lượt xem: 537 | lượt tải:153

20/2014/TT-BTTTT

Thông tư 20/2014/TT-BTTTT của Bộ TT&TT ban hành ngày 05/12/2014 quy định về các sản phẩm phần mềm nguồn mở (PMNM) được ưu tiên mua sắm, sử dụng trong cơ quan, tổ chức nhà nước.

Thời gian đăng: 11/08/2017

lượt xem: 503 | lượt tải:182

72/2013/NĐ-CP

Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ : Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng

Thời gian đăng: 11/08/2017

lượt xem: 500 | lượt tải:199

310/BTTTT-ƯDCNTT

Công văn số 310/BTTTT-ƯDCNTT ngày 10/02/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn áp dụng bộ tiêu chí đánh giá cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước

Thời gian đăng: 11/08/2017

lượt xem: 497 | lượt tải:172
Nông thôn mới
 vietlott.tv
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây