Tạp chí du lịch Tripzilla Việt Nam đổi diện mạo mới

Thứ tư - 06/11/2019 15:42 215 0

Được phát triển dưới thương hiệu chủ quản TripZilla danh tiếng, Tripzilla Việt Nam với tên gọi Tripzilla.vn được thừa hưởng một nền tảng báo chí và truyền thông số mạnh mẽ sẵn có. Mạng lưới liên kết, kho chứa nội dung và lượng độc giả trực tuyến đồ sộ là những lợi ích nổi trội nhất. Nhưng không chỉ dừng lại tại đây, Tripzilla Việt Nam vẫn tiếp tục làm mới mình với diện mạo bắt mắt hơn nhằm tối ưu hơn nữa trải nghiệm đọc bài trực tuyến cho độc giả Việt.

Tripzilla Việt Nam có gì khác với các phiên bản Tripzilla khác?

Giữ vị trí dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực du lịch số, TripZilla sở hữu trong tay một loạt các phiên bản ăn khách tại hầu hết các điểm nóng du lịch trong khu vực như Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Philipine, Myanmar và Việt Nam. Với TripZilla.com - phiên bản chính thức sở hữu lượng truy cập trực tuyến lên tới 25 triệu mỗi tháng, TripZilla.sg - Cổng thông tin du lịch số 1 của Singapore, và TripZillaSTAYS – cuốn danh bạ tổng hợp những địa chỉ nghỉ ngơi xin sò nhất ở Đông Nam Á, là 3 ấn phẩm nổi bật nhất trong số các ẩn phẩm có dưới tên TripZilla. Theo thông tin từ marketing agency nổi tiếng Bizzvn.
s
Hình ảnh website tạp chí TripZilla phiên bản quốc tế. Nguồn: TripZilla
Cùng chung định hướng phát triển với khẩu hiệu “Make travel happen”, tất cả các phiên bản của TripZilla sản xuất và quản lý những nội dung du lịch hữu ích, tập trung vào độc giả để truyền động lực và cảm hứng cho niềm đam mê xê dịch của họ. Thông qua việc chia sẻ những hướng dẫn, mẹo thực tiễn và kinh nghiệm được chọn lọc từ các tác giả là các nhà thám hiểm thực thụ, TripZilla hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển một nền tảng du lịch số mạnh mẽ. Qua đó, cộng đồng du lịch từ khắp nơi trên thế giới và đặc biệt tại các nước Đông Nam Á có thể dễ dàng hơn trong việc hiện thực hóa kế hoạch hành trình tỉ mỉ của họ.
h
Giao diện tạp chí Tripzilla Việt Nam. Nguồn: TripZilla VN
fa
TripZilla cung cấp những thông tin du lịch hữu ích cho độc giả. Nguồn: TripZilla VN

Cũng phục vụ độc giả dựa trên tinh thần chung, nhưng phiên bản Tripzilla Việt Nam còn bổ sung thêm một cải tiến sao cho phù hợp nhất với thị hiếu người Việt và giúp người đọc Việt Nam có được trải nghiệm du lịch số thỏa mãn nhất có thể. Khác hơn so với nhiều phiên bản dùng hệ ngôn ngữ tiếng Anh, Tripzilla Việt Nam sử dụng tiếng Việt là hệ ngôn ngữ chủ đạo giúp người đọc dễ dàng tiếp cận và thưởng thức nội dung hơn.

Ngoài các nội dung chọn lọc từ kho nội dung khổng lồ của TripZilla, TripZilla.vn cũng phát triển thêm các nội dung riêng biệt, hữu ích và gần gũi dành riêng cho khách du lịch và người đọc trong nước. Tuy nhiên, cải tiến lớn nhất của trang phải kể đến giao diện mới mẻ, bắt mắt, tối ưu trải nghiệm người đọc tốt nhất có thể.

Tạp chí du lịch Tripzilla Việt Nam đổi diện mạo mới

Vẫn giữ nguyên tinh thần và màu sắc chủ đạo của thiết kế tổng thể, nhưng giao diện trang chủ và trang con của TripZilla.vn đã được chỉnh sửa để thân thiện hơn với thói quen xem của người Việt. Cụ thể phần hình nền được phóng to hơn tràn đều 2 bên màn hình để người đọc ngay lập tức nắm bắt được bài viết, địa điểm du lịch hay xu hướng nổi bật nhất do trang đề xuất. Ngay phía dưới ảnh trang chủ là một loạt bài cập nhật các tin tức du lịch nóng hổi nhất để độc giả lựa chọn và tham khảo.
a

Tạp chí online luôn cập nhật những tin tức nóng hổi nhất. Nguồn: TripZilla Việt Nam

Các chuyên mục chính như Địa điểm du lịch, Cảm hứng cho những chuyến đi, Deal du lịch và Top khách sạn cũng được giữ nguyên, nhưng ngay phái dưới ảnh đại diện có thêm các chuyên mục Bài đăng mới nhất, Được đọc nhiều nhất và chuyên mục Khám phá. Các chuyên mục này vừa giúp đa dạng thêm chủ đề vừa phân luồng hiệu quả nội dung để người đọc có thể nhanh chóng theo dõi những nội dung mới được cập nhật, nội dung phổ biến và nội dung phổ biến nhất trên trang. Điều đáng chú ý là các chuyên mục được phân bổ, sắp xếp khoa học, thu hút, và dễ theo dõi cho những người lần đầu ghé trang.
f

Giới thiệu các điểm đến, quán ăn hấp dẫn của địa phương. Nguồn: TripZilla VN

Nếu người đọc muốn tìm kiếm bài viết theo một chủ đề cụ thể nào đó, ví dụ như điểm du lịch họ muốn tới, có thể sử dụng nút tìm kiếm để đọc tất cả các nội dung liên quan đến chủ đề đó. Chức năng này khá tiện lợi trong trường hợp bạn đang cần lên kế hoạch hoặc tìm hiểu về một nơi nào đó.
s
Mỗi bài viết chia sẻ cụ thể điểm độc đáo vềẩm thực. Nguồn: TripZilla VN

Các bài viết trong trang chuyên mục có giao diện gần tương tự với các phiên bản TripZilla khác với thiết kế khá “tây” và đậm chất du lịch. Mặc dù đã có khá nhiều cải tiến về mặt giao diện, trình bày trên trang, tinh thần thiết kế, nhân diện thương hiệu vẫn được thể hiện rõ nét xuyên suốt trên tạp chí TripZilla.vn.

Với diện mạo mới mẻ, hấp dẫn và đầy cảm hứng, TripZilla.vn hy vọng rằng có thể giúp bạn đọc, người yêu thích du lịch Việt Nam có được những trải nghiệm trực tuyến hữu ích, vui vẻ và thỏa mãn. Bên cạnh đó, TripZilla.vn cũng không ngừng nỗ lực trong việc khai tác và cung cấp ngày một nhiều hơn những nội dung chất lượng nhằm mang lại nhiều giá trị cho độc giả, qua đó giúp họ có được một cơ sở thông tin tin cậy để có thể lên được những kế hoạch du lịch tối ưu nhất.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây